Saturday, August 23, 2014

Hội đồng thành phố Tupelo qua lệnh cấm thuốc lá điện tử

 Hội đồng thành phố Tupelo đã thông qua một sắc lệnh cấm su dung thuoc la dien tu tại hầu hết các nhà hàng và các doanh nghiệp.
"Nó không phải là một lệnh cấm như một cái gì đó được tuyên bố là bất hợp pháp", thị trưởng Jason Shelton nói trước khi bỏ phiếu hôm thứ Ba. "Đó là một lệnh cấm sử dụng sản phẩm ở nơi công cộng."
Vấn đề nút nóng đã được đệ trình nhiều lần, nhưng lệnh cấm được thông qua với số phiếu 5-1 hôm thứ ba. Nghị Viên Nettie Davis là phiếu chống chỉ.
"Tôi muốn người dân có quyền tự do để lựa chọn những gì họ chọn để làm hoặc không làm", Davis nói
Pháp lệnh dự kiến ​​sẽ đi vào hiệu lực vào tháng Chín.
Việc sửa đổi pháp lệnh hút thuốc hiện tại Tupelo sẽ cho phép mọi người sử dụng e-thuốc lá tại các cửa hàng bán lẻ mà làm cho 50 phần trăm hoặc hơn số tiền của họ từ việc bán các sản phẩm thuốc lá điện tử.
Sự thay đổi này cho phép mọi người hút thuốc ở các cửa hàng thuốc lá làm cho 50 phần trăm hoặc hơn số tiền của họ từ việc bán các sản phẩm thuốc lá. Những người hút thuốc lá sẽ không được phép hút thuốc tại các cửa hàng điện tử thuốc lá.
Stephanie Collier với Mississippi thuốc lá miễn phí Liên minh Chickasaw và Lee quận, nói rằng lệnh cấm công sẽ giúp khuyến khích những người trẻ tuổi sử dụng thuốc lá điện tử.
Thuốc lá điện tử nóng một giải pháp nicotin lỏng, tạo ra hơi mà người sử dụng hít vào. Chúng thường được trang bị pin lithium-ion.

No comments:

Post a Comment