Friday, August 22, 2014

Thánh Antôn nhìn vào thuốc lá điện tử đang sửa đổi

Với bài đọc thứ nhất của việc sửa đổi mã số thành phố Tháng Tám 12, thánh Antôn đang trên đường để thực hiện quy định của thuoc la dien tu sai gon chính thức và vĩnh viễn. Thành phố đã quy định e-thuốc lá theo cùng một cách như nó sản phẩm thuốc lá.

Việc sửa đổi sẽ nhận được hai bài đọc nhiều hơn tại các cuộc họp liên tiếp trước hội đồng có thể bỏ phiếu về nó.

E-thuốc lá đã được đối xử như thuốc lá ở St Anthony do 13 Tháng 11 năm 2013, lệnh cấm được đặt trên các thiết bị và phụ kiện, trong đó, như được giải thích bởi quản lý thành phố Đánh Casey, đặt giữ lại "sự sáng tạo, thành lập, hoạt động của các doanh nghiệp bán thuốc lá điện tử ", và áp đặt các yêu cầu cùng độ tuổi và hạn chế sử dụng như thuốc lá.

Theo Casey, lệnh cấm sẽ hết hạn tháng mười một này, được áp đặt để có thời gian nhân viên thành phố để nghiên cứu các quy định e-thuốc lá.

Casey nói thêm rằng thành phố đang xem xét việc sửa đổi vì ba lý do: giữ gìn sức khỏe cộng đồng, bảo vệ những người trẻ và bảo vệ chống lại sự nhầm lẫn thực thi.

Việc sửa đổi mã số thành phố hiện nay bao gồm e-thuốc lá trong các quy định thuốc lá hiện nay sẽ đặt chúng theo tất cả các quy định của Đạo luật không khí sạch Minnesota trong nhà, cấm sử dụng e-thuốc lá trong tất cả các không gian công cộng trong nhà.

"Về cơ bản, cho công chúng, nó xử lý các e-thuốc lá giống như lá thuốc lá," Thị trưởng Jerry Faust giải thích. "Các yêu cầu tương tự áp dụng như xa như tuổi tác và nơi họ có thể được sử dụng. Nó giữ một sân chơi bình đẳng cho tất cả các doanh nghiệp của chúng tôi và chỉ về cơ bản, dòng dưới cùng, nó đối xử với nó như thuốc lá khác. "

Việc sửa đổi sẽ được đọc tại hai cuộc họp hội đồng thành phố tiếp theo trên 26 tháng 8 và ngày 09 tháng 9 lúc 7 giờ

No comments:

Post a Comment